16 ý tưởng tái chế đồ cũ thành chậu hoa xinh xắn Bất động sản

Những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn biến các vật dụng cũ trong nhà đều thành chỗ trồng hoa, thậm chí những chậu hoa, giỏ hoa khôn xiết quyến rũ, khiến cho khu vườn hoặc góc sân nhỏ trong nhà của bạn thành một thế giới đầy màu sắc mà không mất quá nhiều công sức.

Những đôi ủng nhựa màu đỏ đã mòn vẹt, hư hỏng cũng là một chỗ chứa… đất khá tốt để trồng hoa, cây cảnh. Bạn có thể tụ hội các đôi giày làm hẳn một bộ sưu tập độc đáo cho khu vườn, hành lang, ban công hoặc treo chúng lên các bức tường, hàng rào.

Nếu bạn không biết phải làm gì với lốp xe cũ, hãy sơn chúng màu sắc đậm và rỡ ràng, đồng thời sử dụng chúng để biến thành chậu hoa độc đáo trong khu vườn nhà mình

Từ những chiếc thùng kim khí cũ, bạn cũng có thể biến nó thành một chậu hoa hoặc cây cảnh.

Những ấm trà cũ biến thành những chậu hoa nhỏ xinh. Bạn hãy bỏ đất vào trong những chiếc ấm, trồng những loại cây mà bạn thích và treo  Bat dong san  chúng trên lan can ở cầu thang trước cửa ra vào.

Bạn cũng có thể tạo nên những vườn hoa mini từ đồ nội thất cũ, ở đây là một chiếc tủ đựng đồ đã cũ. Phần nóc của chiếc tủ được tháo rời và những ngăn kéo tủ thì trở nên những chậu hoa, cây cảnh.

Những chậu hoa từ thùng gỗ đựng rượu sẽ tạo nên một một ấn tượng khó quên cho khu vườn hoặc không gian trước cửa nhà bạn.


Một chiếc xe cút kít cũ cũng là một đồ vật lý tưởng để tạo nên một vườn hoa nho nhỏ.


Nếu bạn có những chiếc xô cũ, đừng vội vất chúng đi. Chúng ta có thể tận dụng chúng để trồng hoa, cây cảnh.


Những chiếc xe đạp đầy hoa luôn là tuyển lựa tối ưu cho việc trang hoàng vườn. Nếu muốn, bạn có thể sơn lại màu của chiếc xe, thêm vào đó một đôi chiếc giỏ với những cây hoa, cây cảnh đa sắc màu.


Chậu cây nhỏ từ những chiếc dép cũ.


Bạn cũng có thể biến chiếc đài cũ thành giỏ cây treo tường.


Nếu bạn có một chiếc ghế gỗ cũ kỹ không dùng đến, hãy ghỡ bỏ hết những thanh ngang trên mặt ghế và thay vào đó là tấm lưới đã đổ đầy đá và sỏi. Rút cuộc bạn có thể trồng cây cảnh hoặc hoa vào đó.


Những đồ dùng cũ trong bếp cũng có thể biến thành giỏ hoa treo tuyệt đẹp.


Thùng tôn bỏ đi sẽ giúp bạn tạo ra một khu vườn thu nhỏ.


Những chiếc ấm đun nước cũ biến thành chậu trồng cây.


Trồng hoa trên những gốc cây đã bị chặt.

Theo H.D


Chia sẻ :
Các tin khác

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bạn sắp nhận bàn giao nhà? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết các thủ tục giấy tờ nhận bàn giao ra sao?... .
Vẻ đẹp cá tính của những sọc kẻ nhiều màu sắc được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc đưa những sọc kẻ này vào trang trí nhà cũng không dễ chút nào. Dưới đây là một...
Chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi khách hàng tiến hành nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư