Ngắm dinh thự xa hoa giữa sa mạc | Luxury Living | Đọc báo, tin, thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới Bất động sản

"Dinh thự" được lấy cảm hứng từ các tầng địa chất của quả đất nên được thiết kế theo cấu trúc kiểu phân lớp, bắt đầu từ tầng hầm lên. Mỗi tầng (lớp) được dùng các chất liệu đa dạng và khác nhau, gồm đá, sỏi, kính và gỗ.  Riêng tầng trên cùng được phủ một tấm lưới vừa để trang trí vừa có tác dụng bảo vệ khỏi ánh nắng khắc nghiệt của mặt trời sa mạc.

Theo đề nghị của chủ nhân, căn vi la sang được thiết kế theo dạng mở với cửa chính và cửa sổ lớn, cùng với nội thất tràn ngoài, cho phép chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống và sinh hoạt bên trong lẫn ngoài trời.

Khu vực sân hoặc lối đi được trồng những loại cây xương rồng chuyên sống ở những vùng sa mạc khô cằn và đặt trong từng ô riêng.

Căn nhà có 2 phòng khách, riêng phòng khách bên ngoài có trang trí thêm chiếc ghế sofa xích đu và dải nhiệt để giữ cho  Bat dong san  nhiệt độ ấm khi màng tang xuống.

Khu vực bếp ăn cực kỳ sang với chất liệu gỗ và đá. Ngay trên bề mặt bếp là những viên gạch thủy tinh ốp một cách ngẫu nhiêu tạo sự trội, bên cạnh tường và các tủ được ốp gỗ nẫu.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng các thiết kế qua của ngôi nhà

 Phòng khách ngoài trời, ghế sofa xích đu và dải nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ vào buổi tối

Phong Anh (Theo Beautifullife)

 

 

Chia sẻ :
Các tin khác

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bạn sắp nhận bàn giao nhà? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết các thủ tục giấy tờ nhận bàn giao ra sao?... .
Vẻ đẹp cá tính của những sọc kẻ nhiều màu sắc được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc đưa những sọc kẻ này vào trang trí nhà cũng không dễ chút nào. Dưới đây là một...
Chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi khách hàng tiến hành nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư