Hội thảo Việt Nam – Pháp về liên lạc đô thị bản tin

Với mức tăng trưởng dân số hàng năm khoảng 1 triệu người và quá trình đô thị hóa rất nhanh, Việt Nam cần ưu tiên phát triển hệ thống vận tải công cộng trong đó có đường sắt thành thị.


Quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội và thị thành Hồ Chí Minh đã đặt ưu tiên phát triển các tuyến đường sắt thị thành. Tại Hà Nội, theo quy hoạch này sẽ có 8 tuyến UMRT (urban mass rapid transit) và 7 tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nhiều tuyến đang được triển khai thi công.
Đường sắt và đường sắt thị thành là thế mạnh sẵn có của Pháp với trình độ công nghệ hàng đầu thế giới, trong mọi lĩnh vực như thiết kế, chế tạo – lắp đặt thiết bị và vận hành – khai khẩn. Tại Việt Nam, Pháp đang tham gia cung cấp tài chính cho tuyến đường sắt thành thị số 3 Hà Nội. Nhiều công ty Pháp đã trúng thầu tham dự các dự án đường sắt đô thị đang khai triển tại Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh.
Trong bối cảnh đó, Cơ quan thương nghiệp UBIFRANCE – Đại sứ quán Pháp sẽ tổ chức vào thứ sáu 27 tháng 6 năm 2014, tại khách sạn Pullman Hà Nội, hội thảo Việt Nam  bản tin bất động sản  – Pháp lần thứ 5 về chủ đề Giao thông thị thành, với sự hiệp tác của Bộ liên lạc, Ủy ban quần chúng. # Thành thị Hà Nội, các ban quản lý đường sắt đô thị của 2 thị thành Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh gồm MRB và MAUR, Cơ quan phát triển Pháp AFD, Dự án phát triển đô thị Hà Nội – Ile de France (IMV) và trọng tâm Dự báo và Nghiên cứu đô thị (PADDI).
Tham dự vào sự kiện này là đoàn gồm 10 công ty Pháp : ALSTOM, COLAS RAIL,  bản tin bất động sản  ETF/UIC (Liên minh Đường sắt thế giới), ELNO, IXXI Mobility, MATIERE/UNIBRIDGE, POMAGALSKI, SNCF, VEOLIA TRANSPORT-RATP và YELLOW WINDOW.
Được Comin Asia tài trợ, hội thảo sẽ là điểm hẹn gặp gỡ, san sớt kinh nghiệm và ý tưởng, đóng góp vào quá trình triển khai và vận hành có hiệu quả các dự án vận chuyển công cộng tỉnh thành của Việt Nam.
  • :
  • Hội thảo Việt Nam – Pháp,
  • Giao thông thành thị,
  • UBIFRANCE – Đại sứ quán Pháp,
  • Pullman Hà Nội

Chia sẻ :
Các tin khác

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bạn sắp nhận bàn giao nhà? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết các thủ tục giấy tờ nhận bàn giao ra sao?... .
Vẻ đẹp cá tính của những sọc kẻ nhiều màu sắc được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc đưa những sọc kẻ này vào trang trí nhà cũng không dễ chút nào. Dưới đây là một...
Chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi khách hàng tiến hành nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư