Táo bạo với thiết kế không gian đen và trắng

Tông màu trắng và đen nghe đâu cai trị quờ quạng không gian của studio Kasia Orwat (nằm ở Ba Lan). Cộng hưởng trên màu nền đen-trắng là sự xuất hiện ngẫu hứng của sắc vàng và xanh từ những món đồ vật con con.


Các nhà thiết kế đã thêm rất nhiều hình khối vào không gian để bật lên sự mạnh mẽ của trắng và đen. Từng đường nét đều được tinh gọn, sắc sảo và kết hợp nhịp nhàng với các phụ kiện nội thất.
Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra đen và trắng thuần túy chỉ là điểm nhấn so với sự cai trị của các sắc xám đậm nhạt khác nhau.
Nhằm gia tăng chiều sâu cho không gian, những đường kỉ hà ngẫu hứng đã được vẽ lên bức tường phòng khác. Song song, chiếc ghế bành RM58 từ hãng nội thất Ba Lan lừng danh Vzor, vốn thịnh hành vào những năm 1950 cũng là một trở thụ đắc lực cho không gian thêm sinh động.
Từ góc chụp này, sắc đen mạnh mẽ của không gian bếp như tương phản hoàn toàn với phần còn lại của căn phòng. Có thể nói, cách bố trí tinh gọn cộng với những chiếc ghế từ hãng Kartell độc đáo luôn hài lòng bất cứ vị khách khó tính khó nết nào.
Cũng giống như phòng khách, sắc vàng được ưu ái nhấn nhá trên gối để xóa đi cảm giác âm u, ưu buồn cho phòng ngủ. Những sắc thái khác nhau của màu xám truyền tải cảm giác hòa quyện giữa rét mướt và hiện đại.
Sự vắng mặt của gỗ được thay bằng mảng tường màu lông ngựa với những tôn xám đậm xen kẽ, ngẫu nhiên.
Khi sự chọn lựa màu sắc chỉ xoay quanh đen và trắng thì các nhà thiết kế đã khéo kéo thêm những họa tiết, hoa văn khác nhau lên tường. Thêm vào đó, gương và độ sáng hợp lý đã cộng hưởng cho không gian thêm ấm êm, thân mật.
Trổi trên nền phong cách tối giản là những phụ kiện phòng tắm độc đáo. Khó mà tìm được chi tiết nào chưa đẹp, chưa hay ở thiết kế đầy tính thẫm mỹ này.
Phòng tắm và không gian còn lại được ngăn cách bằng một chiếc cửa kính trong. Màu kính đen là sự chọn lựa sáng ý để tạo hiệu ứng không gian.
Rút cục, sự hoàn hảo luôn đi đôi với sự sáng tạo. Có lẽ nên mà những chi tiết nghịch ngợm sẽ là một mảnh ghép chẳng thể thiếu cho
Chia sẻ :
Các tin khác

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bạn sắp nhận bàn giao nhà? Bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết các thủ tục giấy tờ nhận bàn giao ra sao?... .
Vẻ đẹp cá tính của những sọc kẻ nhiều màu sắc được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc đưa những sọc kẻ này vào trang trí nhà cũng không dễ chút nào. Dưới đây là một...
Chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ khi khách hàng tiến hành nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư